Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Du học Australia không khó như bạn vẫn nghĩ

 

Du học Australia vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du học sinh mong muốn có một tương lai tốt đẹp hơn với cơ hội lớn định cư tại Úc. Vốn là quốc gia có nền giáo dục phát triển, đời sống cao nên nhiều bạn vẫn nghĩ rằng đi du học Úc thật khó khăn. Nhưng sự thật, du học Australia 2017 không hề khó như bạn vẫn nghĩ bởi các trường tại quốc gia của những chú kangaroo xinh đẹp vẫn luôn tạo điều kiện rất nhiều cho du học sinh được học tập, làm việc, thậm chí cả định cư tại Úc.
Du học Australia

Xếp hạng các ngôi trường của Úc vẫn cao như trước

Thứ hạng danh tiếng, chất lượng của những ngôi trường tại Úc nhìn chung không có nhiều sự thay đổi, vẫn luôn có uy tín, vị trí cao trên toàn thế giới, không hề thua kém các trường đại học tại các quốc gia phát triển khác như Mỹ, Singapore, Canada… Dù xét về chất lượng đào tạo, điều kiện cơ sở vật chất đầu tư cho giáo dục, các trường tại úc đều tương đương với những trường học nổi tiếng trên thế giới. Thứ hạng, chất lượng của các trường đại học ở đây luôn ổn định càng tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn du học Australia.

Thủ tục du học Australia khá đơn giản

Hầu hết các trường đại học tại Úc trong nhiều năm gần đây đều tối giản hết mức có thể các thủ tục nhằm giúp du học sinh quốc tế dễ dàng, đơn giản nhập học hơn. Bạn không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin, thực hiện quá nhiều giấy tờ, thủ tục khi xin visa như trước nữa. Cụ thể, các giấy tờ cần cung cấp nếu muốn du học ở bậc đại học chỉ cần: chứng chỉ tiếng Anh, bẳng điểm, bằng tốt nghiệp THPT… Có những trường thậm chí còn không có yêu cầu bằng IELTS trong hồ sơ – vấn đề nan giải rất nhiều học sinh e ngại.
Du học Úc

Chi phí học tập không có nhiều sự thay đổi

Chi phí du học Australia không có nhiều sự thay đổi, du học sinh chỉ cần đóng học phí đầu kì học cùng các chi phí cố định khác như sách vở, phòng thí nghiệm, thư viện. Mặc dù có sự khác nhau về các khoản chi phí này giữa các trường nhưng hầu hết trong các kì học sau, mức chi phí học tập cứng của bạn gần như giữ nguyên nếu có sự thay đổi cũng rất ít.
Riêng về chi phí sinh hoạt lại phụ thuộc vào địa điểm mà du học sinh lựa chọn để học tập và sinh sống. Nhưng chỉ cần biết cách chi tiêu hợp lý và có kế hoạch cụ thể trong suốt tháng bạn cũng chẳng phải phiền não quá nhiều về các chi phí này khi đi du học Australia đâu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét