Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Tư vấn du học: giải đáp thắc mắc về điều kiện du học Anh

 

Hiện nay em đang là học sinh lớp 11, em muốn học xong lớp 12 sẽ đi du học Anh. Liệu em có thể học luôn đại học ở Anh hay phải học qua khóa dự bị đại học. Mong tư vấn du học Edutrust giải đáp cho em vấn đề thắc mắc này và những điều kiện du học Anh cần thiết. Em xin cảm ơn. (Thu Trang – Hà Nội)
Điều kiện du học Anh

Trả lời :
EduTrust xin gửi lời cảm ơn đến Thu Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bộ phận tư vấn của công ty chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sau tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, học thẳng đại học hay khóa dự bị đại học tại Anh Quốc?

Theo quy định trước đây của hệ thống giáo dục Anh dành cho du học sinh quốc tế, sau khi tốt nghiệp lớp 12 có nghĩa rằng cầm được tấm bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trên tay, em cần phải theo học 1 năm dự bị đại học trước khi theo chương trình đại học chính thức kéo dài 3 năm. Tức là du học Anh để có được tấm bằng tốt nghiệp đại học em cần 4 năm.
Nhưng hiện nay, chính sách này đã có sự thay đổi cởi mở hơn nhằm tạo điều kiện cho các du học sinh quốc tế có thể rút ngắn thời gian học của mình. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo lớp 12 tại Việt Nam, em có thể đăng kí ngay chương trình học cao đẳng kéo dài 1 năm sau đó chuyển tiếp luôn sang năm thứ 2 đại học. Như vậy, em chỉ mất 3 năm sẽ cầm được tấm bằng cử nhân được đào tạo tại Anh trên tay. Đặc biệt, rất nhiều trường đại học Anh hiện nay có cung cấp khóa học rút ngắn thời gian trong vòng 2 năm, em hoàn toàn có thể đăng ký khóa học cử nhân này. Rút ngắn thời gian học đồng nghĩa với việc giảm thiểu được rất nhiều chi phí.
Tìm hiểu điều kiện duc học Anh

Điều kiện du học Anh

Hai điều kiện du học Anh quan trọng nhất chính là chứng chỉ tiếng Anh và visa
+ Điều kiện tiếng Anh khi du học Anh bậc đại học: Để có thể theo kịp chương trình giảng dạy trên lớp cũng như hòa nhập với cuộc sống tại đây, du học sinh bắt buộc phải có vốn tiếng Anh tương đối, đó là lý do vì sao chứng chỉ tiếng Anh trở thành 1 trong những điều kiện quan trọng. Khóa cao đẳng và dự bị đại học yêu cầu bằng IELTS là 5.0; còn với khóa học đại học chứng chỉ IELTS là 6.0.

+ Visa du học Anh: Rất nhiều học sinh giang dở ước mơ du học Anh của mình chỉ vì không xin được visa. Thủ tục hồ sơ xin visa, chứng minh tài chính như thế nào hãy liên hệ với công ty du học uy tín Edutrust để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét