Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Những ngành hot nhất khi đi du học Anh Quốc

 

Du học Anh Quốc là cơ hội tốt để các bạn học sinh, sinh viên được trải nghiệm 1 môi trường đào tạo chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Tuy nhiên, không phải ngành nào được đào tạo tại Anh cũng là thế mạnh đâu nhé. Trong bài viết này, EduTrust sẽ giới thiệu 1 số ngành được coi là mũi nhọn của giáo dục, được nhiều du học sinh lựa chọn nhất.

Ngành y khoa nổi bật trong các ngành đào tạo tại Anh

Từ trước đến nay nước Anh luôn tiên phong về các thành tựu nghiên cứu về y khoa nên không có gì đáng ngạc nhiên cả thế giới nói chung và sinh viên trên thế giới nói riêng tin tưởng vào sự đào tạo y khoa tại Anh. Hiện nay, nước Anh có tới hơn 30 trường chuyên đào tạo ngành y trong đó có rất nhiều trường đại học danh tiếng như đại học King’s College London, đại học Leicester, đại học Newcastle.
Du học Anh Quốc nên lựa chọn ngành nào

Muốn được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp ngành y khoa ở Anh, được cả thế giới công nhận bạn có thể lựa chọn:
+ Tham gia chương trình học A – Levels và ngay từ đầu năm 2 của chương trình này, bạn đã được tham gia vào trường y thông qua UCAS chỉ thông qua bài test đầu vào hoặc bài kiểm tra riêng biệt của trường y.
+ Bạn đã tốt nghiệp THPT, hoàn thành xong chương trình cử nhân danh dự của các ngành liên quan đến ngành y, sau đó hoàn thành chương trình y khoa thời gian 4 năm bạn sẽ nhận được bằng bác sĩ y khoa.

Du học Anh Quốc nên chọn ngành kinh tế và chính trị

Một trong những trường đại học tiêu biểu, lừng danh cả thế giới với chất lượng đào tạo ngành kinh tế chính trị như đại học Oxford, đại học College London, đại học Cambridge. Nếu bạn sở hữu trong tay tấm bằng tốt nghiệp ngành kinh tế và chính trị của những trường danh tiếng này, dù bạn đi bất kì quốc gia nào trên thế giới cũng nhanh chóng xin được công việc tốt với mức lương đáng mơ ước. Du học Anh Quốc với ngành kinh tế và chính trị sẽ giúp du học sinh nhận thức được các vấn đề của kinh tế, chính trị toàn thế giới chứ không riêng gì 1 quốc gia nào.
Những ngành hot nhất khi đi du học Anh

Ngành khoa học nhân văn


Nếu bạn đang muốn đi du học, muốn được đào tạo chuyên sâu với những điều tuyệt vời nhất về ngành khoa học nhân văn, không có nơi nào tốt hơn vương quốc Anh. Trong lịch sử nhiều năm, vương quốc Anh luôn có những nhà văn tên tuổi, ảnh hưởng đến nền văn học thế giới. Một số ngành chủ chốt trong ngành khoa học nhân văn như lịch sử, văn chương, tâm lý, xã hội học, tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét