Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Điều kiện du học Úc đối với ngành dược

 

Để đi du học Úc bạn cần phải đáp ứng 1 số điều kiện nhất định. Và với riêng từng ngành học lại có thêm các điều kiện đi kèm. Ngành dược là 1 trong số những ngành khá hấp dẫn, được nhiều du học sinh lựa chọn tại Úc. Vậy điều kiện du học Úc đối với ngành này có gì đặc biệt không?

Sức hút từ du học ngành dược tại Úc

Nếu như Thụy Sỹ gây dựng được thương hiệu đối với việc đào tạo ngành quản trị khách sạn thì Úc lại tạo dựng danh tiếng của mình đối với ngành dược. Ngành dược được đào tạo tại Úc vô cùng chất lượng với 6 trường đại học nằm trong top 50 xuất sắc nhất thế giới. Một ngành được coi là ngành mũi nhọn, trọng tâm hiển nhiên sẽ nhận được sự đầu tư và quan tâm lớn từ chính phủ.
Điều kiện du học Úc ngành dược

Các chương trình đào tạo ngành dược tại Úc được WHO đánh giá rất cao về điều kiện học tập cũng như chất lượng giáo dục. Sinh viên bản địa muốn theo học ngành dược tại đây cần phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe, nên đối với du học sinh nước ngoài các tiêu chuẩn điều kiện du học Úc để xem xét càng cao hơn nữa. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên để nhận được bằng tốt nghiệp bắt buộc phải trải qua kì thi của hội đồng dược tiểu bang. Chính vì lẽ đó, nên bằng đào tạo dược tại Úc luôn được coi trọng trên toàn thế giới.

Điều kiện du học Úc ngành dược

Như đã khẳng định ở trên, du học sinh muốn được học ngành dược tại Úc cần đáp ứng những yêu cầu khá cao ngay từ khâu xét duyệt ban đầu:
+ Điểm tổng kết trung bình khóa học từ 7.0 trở lên, thậm chí có những trường còn yêu cầu điểm tổng kết trung bình lên đến 8.0.
+ Chứng chỉ tiếng Anh IELTS thấp nhất là 6.5, và rất nhiều trường yêu cầu IELTS 7.0.
Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế còn cần trực tiếp vượt qua buổi phỏng vấn với nhà trường để thể hiện mong muốn, dự định tương lai khi tới Úc du học.
Điều kiện du học Úc

Một số trường đào tạo ngành dược tại Úc tiêu biểu

Trong danh sách top 50 những trường đại học đào tạo ngành dược chất lượng nhất trên thế giới hiện nay phải kể tên một số ngôi trường như:
+ Đại học Monash
+ Đại học Sydney
+ Đại học New South Wales
+ Đại học Melbourne
+ Đại học Queensland

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về điều kiện du học Úc ngành dược sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm được nhiều thông tin cần thiết để cân nhắc lựa chọn và chuẩn bị thật tốt trước khi có quyết định của mình và tiến tới hành động.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét