Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Visa du học Anh Quốc và những điều cần tránh

 

Là một trong những bước cuối cùng nhưng lại là bước quan trọng và quyết định nhất về việc bạn có được đi du học Anh hay không, xin visa du học Anh Quốc sẽ có rất nhiều điểm cần tránh. Du học EduTrust sẽ chia sẻ cho bạn ngay dưới đây.
Visa du học Anh Quốc

Hồ sơ không đầy đủ, thiếu sự chính xác

Lỗi căn bản nhất mà rất nhiều gia đình, học sinh mắc phải chính là chuẩn bị hồ sơ xin visa quá gấp. Điều đó dẫn đến việc hồ sơ hay bị thiếu và bị trả về thường xuyên. Bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ trước đó ít nhất 3 tháng để nếu việc xét duyệt hồ sơ có kéo dài hơn bình thường và nếu cần thiết phải bổ sung giấy tờ gì bạn vẫn có đủ thời gian thực hiện. Chuẩn bị và nộp hồ sơ xin visa sớm tăng tỉ lệ thành công. Nhưng bạn cần phải tránh thiếu sót trong hồ sơ. Những giấy tờ quan trọng nhưng không có đủ trong hồ sơ là điều tối kị. Ngoài ra, việc điền các thông tin bên trong hồ sơ cần đảm bảo chính xác và đầy đủ. Rất nhiều bạn trượt visa du học Anh Quốc chỉ vì mắc lỗi này.

Tài chính không đảm bảo khi muốn xin visa du học Anh Quốc

Để được cấp visa du học Anh, chứng minh tài chính là điều cần thiết. Đại sứ quán chỉ chấp nhận hồ sơ của bạn khi thấy rằng điều kiện và khả năng tài chính của bạn đủ để bạn có thể theo học tại Anh trong suốt thời gian đăng kí khóa học. Thế nên, đừng nộp hồ sơ khi sổ tiết kiệm chưa đủ 28 ngày, xác nhận số dự ngân hàng chưa quá 1 tháng trước ngày nộp hồ sơ. Bên cạnh đó, những tài sản như đất đai, nhà cửa, ô tô… chỉ mang giá trị khẳng định thêm chứ không hiệu quả và bắt buộc như sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng. Những giấy tờ này cần được đứng tên của chính du học sinh hoặc của phụ huynh mới được chấp nhận.
Phỏng vấn xin visa du học Anh Quốc

Không chuẩn bị kĩ trước khi tham gia phỏng vấn visa du học Anh Quốc

Du học sinh muốn xin được thị thực anh, đều phải trải qua vòng phòng vấn được thực hiện bởi cục biên giới Vương Quốc Anh. So với việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, vòng phỏng vấn này còn nhiều nan giải hơn. Đừng để mình rơi vào tình trạng thiếu tự tin, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng và đặc biệt trong suốt quá trình phỏng vấn phải luôn thành thật. Sự dối trá sẽ là nguyên nhân chính khiến bạn bị từ chối được cấp visa. Thật sự rất sai lầm nếu bạn đến phỏng vấn mà không hiểu rõ hiểu kĩ về khóa học, trường học mình đăng kí cũng như những dự định tương lai.

Để chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng, đầy đủ và được chia sẻ nhiều kĩ năng, kinh nghiệm vượt qua vòng phỏng vấn visa du học Anh Quốc bạn hãy liên hệ với EduTrust để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét