Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Du học Canada 2017 – có nên hay không?

 

Rất nhiều học sinh, sinh viên có định hướng đi du học nhưng còn băn khoăn không biết chọn quốc gia nào. Trong bài viết này, EduTrust sẽ chia sẻ những điều về du học Canada 2017 để bạn biết rằng nên hay không nên lựa chọn Canada làm điểm đến.
Chất lượng giáo dục của Canada nổi tiếng khắp thế giới, xếp ngang với những quốc gia khác như Anh, Mỹ, Singapore. Mỗi năm Canada thu hút hàng trăm ngàn sinh viên quốc tế đến để trải nghiệm kiến thức tại quốc gia này. Khi may mắn có được trên tay tấm bằng tốt nghiệp từ một trong các cơ sở đào tạo tại Canada, bạn sẽ có lợi thế rất nhiều cho dù bạn xin việc ở bất kì quốc gia nào. Bởi bằng cấp tại Canada được công nhận toàn thế giới.
Có nên du học Canada 2017

Mặc dù xét về chất lượng giáo dục đào tạo tại Canada không thua kém gì các quốc gia khác, bằng cấp cũng rất có giá trị nhưng chi phí để du học Canada 2017 lại tiết kiệm hơn nhiều. Với những bạn gia đình không đủ để du học tự túc tại Mỹ hay Anh, lựa chọn canada là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ học phí tại quốc gia này thấp mà chi phí cần bỏ ra cho việc ăn ở, sinh hoạt cũng thấp hơn rất nhiều so với Anh hay Mỹ. Thậm chí thành phố có mức sống đắt đỏ nhất tại canada cũng chỉ tương đương với thành phố mức trung ở Anh mà thôi.
Bạn giỏi tiếng Anh hay bạn giỏi tiếng Pháp không quan trọng. Canada là quốc gia song ngữ nên dù bạn giỏi thứ tiếng nào trong 2 loại tiếng trên đều có thể du học canada. Thậm chí có rất nhiều trường áp dụng song hành 2 ngôn ngữ chính thức này và đó là cơ hội tuyệt vời cho bạn khi muốn thành thạo nhiều ngoại ngữ trong thời đại nền kinh tế hội nhập toàn cầu hiện nay.
Du học Canada 2017

Du học Canada 2017 bạn được trực tiếp giảng dạy bởi các giáo sư, nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới. Đây đều là những nhân vật tiếng tắm đứng đầu trong các lĩnh vực chuyên sâu cụ thể và truyền dạy cho bạn được rất nhiều kiến thức bổ ích, bạn chẳng thể tìm kiếm từ 1 ai khác.
Một trong những vấn đề khiến các bậc phụ huynh lo lắng khi để con cái xa rời vòng tay gia đình là an ninh và trật tự tại quốc gia con đến. Thế nhưng khi gửi gắm con mình sang canada, phụ huynh không cần quá bận tâm về vấn đề an toàn bởi quốc gia này được đánh giá là 1 trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới hiện nay với tỉ lệ tội phạm cực thấp.
Thêm nữa, đất nước canada vô cùng xinh đẹp với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, thời tiết canada 4 mùa sinh động sẽ đem đến cho du học sinh thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Với những lý do trên đây đã đủ để thuyết phục bạn du học Canada 2017 chưa?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét