Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tìm hiểu thời tiết 4 mùa trước khi đi du hoc Anh Quoc

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho hành trang đi du hoc Anh Quoc, một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua chính là tìm hiểu thời tiết của đất nước này trước đó. Đừng chủ quan nhé, bởi biết được thời tiết sẽ giúp bạn thích nghi nhAnh hơn, bảo vệ được sức khỏe tốt hơn. Chỉ cần dành vài phút đọc bài viết này, bạn sẽ biết mình cần mang theo quần áo như thế nào khi đi du học Anh.

Thời tiết mùa hè tại Anh

Mùa hè ở Anh bắt đầu vào tháng 6 và kết thúc vào tháng 8. Mùa hè khá ngắn và nhiệt độ cao nhất cũng chỉ dừng ở 20,6 độ C; nhiệt độ thấp nhất khoảng 18 độ C. Như vậy, mùa hè ở Anh cũng không quá nóng, nhưng thường kèm theo những cơ mưa rả rích suốt ngày do độ ẩm khá lớn. Ngay cả vào mùa hè, số ngày nắng ở Anh cũng rất ít. Thời tiết này vô cùng hoàn hảo cho những chuyến đi picnic, đi chơi cùng bạn bè người thân. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mùa hè tại đây quá khác biệt so với mùa hè nóng nực tại Việt Nam. Bạn cần phải có ô và 1 cái áo khoác mỏng để chống lại cái lạnh của những cơn mưa hè bất chợt.
Du hoc anh quoc

Du hoc Anh Quoc tìm hiểu thời tiết mùa đông

Mùa đông tại Anh khá lạnh và thời gian ban ngày cũng rất ngắn thường chỉ kéo dài khoảng 8 giờ đến 9 giờ. Khác với mùa đông hAnh khô ở Việt Nam, mùa đông tại Anh ẩm ướt và có gió. Có những đợt lạnh kéo dài dưới âm độ C, kèm theo tuyết rơi vì thế nếu bắt đầu đặt chân sang Anh vào thời gian này hãy chuẩn bị nhiều áo ấm tránh bị nhiễm lạnh. Còn khi ở trong nhà thì sao, bạn hãy yên tâm vì hệ thống nhà cửa của Anh luôn được thiết kế thêm hệ thống sưởi vô cùng ấm áp.

Mùa xuân ở Anh

Kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa xuân tại Anh vô cùng đẹp. Đây là thời điểm băng tuyết của mùa đông bắt đầu tan và cây cối xAnh tốt. Tận hưởng mùa xuân tại đây với nắng, gió và bầu trời trong xAnh. Tuy nhiên buổi tối nhiệt độ vẫn xuống khá thấp và khá lạnh đấy. Thời tiết mùa xuân rất thích hợp để bạn trải nghiệm leo núi, đạp xe đạp… Nếu du hoc Anh Quoc hãy thử 1 lần ngồi trên thuyền trong hồ, đọc quyển sách yêu thích vào mùa xuân nhé.
đi du học anh

Mùa thu nước Anh

Tháng 9 mùa thu bắt đầu và kéo dài đến tháng 11. Mùa thu nước Anh rất dễ nhận biết khi rực rỡ sắc vàng của lá. Mùa thu tại Anh có sự khác biệt nhất về thời tiết khi đầu mùa thu thì nóng như mùa hè, nhưng giữa và cuối mùa thu đã bắt đầu lạnh và có tuyết rơi như mùa đông. Thời tiết mùa thu ở Anh khá thất thường, thay đổi chẳng theo quy luật nào cả, vì thế bạn hãy chuẩn bị 1 chiếc khăn quàng cổ, áo khoác mỏng để chiều lòng thời tiết mùa thu nhé.

Du hoc Anh Quoc chắc chắn sẽ có không ít sự khác biệt, sự bỡ ngỡ chờ đón bạn. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ về thời tiết trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho quyết định đi du học của mình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét