Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Những lý do bạn nên lựa chọn du học Anh

 

Mỗi năm, Vương quốc Anh đón khoảng hơn 600 ngàn du học sinh từ rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có khoảng 5 000 người là du học sinh Việt Nam. Con số này đang tăng lên đáng kể từng ngày chứng tỏ sức hút mạnh mẽ từ nền giáo dục nước Anh. Vậy những lý do nào để bạn nên lựa chọn du học Anh?

Vương quốc Anh có nền giáo dục ưu tú

Nền giáo dục của nước Anh rất ưu việt

Luôn luôn nằm trong top những trường có nền giáo dục ưu tú, chất lượng hàng đầu trên thế giới nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây trở thành thiên đường để các du học sinh toàn thế giới mơ ước chinh phục đỉnh cao tri thức. Trong nền giáo dục của nước Anh luôn lấy con người làm trọng tâm, chú trọng phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, nghiên cứu độc lập cá nhân đồng thời làm việc nhóm hiệu quả để mỗi học sinh, sinh viên thu nhận được nhiều kiến thức nhất, khám phá ra được giới hạn của bản thân. Hệ thống quản lý giáo dục từ bao đời nay của nước Anh luôn được duy trì và phát triển với chất lượng đạt tiêu chuẩn từ các trường phổ thông, cao đẳng, đại học, sau đại học đến dạy nghề dưới sự keierm duyệt gắt gao, khắt khe của chính phủ. Lựa chọn du học Anh để trải nghiệm 1 nền giáo dục mới với nhiều tiến bộ và ưu điểm sẽ phát triển được tiềm năng của mỗi du học sinh.

Cơ hội để trau dồi khả năng tiếng Anh

Hiện nay, tiếng Anh đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình, trở thành thứ tiếng chung toàn cầu. Bạn sẽ tiến bộ hơn rất nhiều trong khả năng sử dụng, giao tiếp tiếng Anh khi được đặt trong chính môi trường, chính quốc gia mẹ đẻ của thứ tiếng này. Mặc dù bạn cần đáp ứng một số điều kiện du học Anh như chứng chỉ IELTS trước khi đặt chân tới quốc gia này, nhưng chỉ khi được sống và học tập trong môi trường tiếng Anh hoàn hảo, bạn mới thực sự nói tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh chuẩn hơn, trôi chảy hơn.
Được đặt trong môi trường nói riếng Anh lý tưởng

Chi phí học tập hợp lý khi đi du học Anh

Một năm, chi phí sinh hoạt tại Anh khoảng 7 000 bảng Anh, ngoài ra còn kèm thêm học phí khác nhau tùy từng trường bạn lựa chọn. Nhưng nhìn chung so với một số quốc gia có nền giáo dục phát triển, tiến bộ, du hoc Anh có mức chi phí khá hợp lý trong khi bằng cấp lại rất có giá trị. Hơn nữa, thời gian học tập tại Anh thường ngắn hơn các chương trình đào tạo, giáo dục tại các quốc gia khác nên du học sinh sẽ có nhiều thời gian để làm việc kiếm thêm thu nhập hơn.

Còn có rất nhiều lý do khác để bạn lựa chọn du học Anh mà 3 lý do trên đây mới chỉ là những lý do nổi bật nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét