Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Một số lưu ý khi chọn trường du học Mỹ 2017

 

Là một cường quốc lớn mạnh về kinh tế, tài chính nên đi kèm với đó, chất lượng giáo dục của Mỹ cũng là nền giáo dục ưu tú nhất hiện nay. Bạn muốn đi du học Mỹ 2017 nhưng chưa băn khoăn từ khâu chọn trường? Vậy những tiêu chí dưới đây sẽ là kim chỉ nam giups bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất trong số hơn 4 000 ngôi trường đại học, cao đẳng hiện nay tại Mỹ.

Quan tâm đến chính sách học bổng

Dù du học ở bất kì quốc gia, ngôi trường nào, học bổng luôn rất được du học sinh quan tâm. Nhìn chung, các ngôi trường ở Mỹ và chính phủ Mỹ luôn có rất nhiều ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên quốc tế. Chính vì vậy, số lượng du học sinh Việt tại Mỹ tăng lên không ngừng mỗi năm. Nhưng học bổng nên là một trong những yếu tố để bạn lựa chọn trường, nhất là khi điều kiện kinh tế gia đình bạn không quá mạnh.
Du học Mỹ 2017

Môi trường học tập, điều kiện phù hợp

Chắc chắn bất kì ai cũng mơ ước được học trong ngôi trường có thứu hạng cao. Một số trường đại học danh tiếng của Mỹ luôn nằm trong top đầu những ngôi trường đại học tốt nhất thế giới, tất nhiên nếu bạn có thể theo học những ngôi trường này quả thật tuyệt vời. Nhưng học phí du học Mỹ 2017 của những ngôi trường đó khá cao hơn nữa khả năng của bạn liệu có đủ sức để theo 1 ngôi trường nhiều áp lực như thế. Không nhất thiết phải chọn những ngôi trường trong top 100 của Mỹ. Bởi những ngôi trường trong top 200 hay 300 của Mỹ cũng vô cùng tốt rồi lại có chi phí học tập đỡ đắt đỏ hơn, quan trọng nhất môi trường của nó phù hợp với khả năng của bạn hơn thì bạn nên chọn lựa.

Tỷ lệ nhận hồ sơ xét duyệt xin du học Mỹ 2017

Nếu bạn thực sự khao khát đi du học Mỹ 2017, tăng khả năng thành công cho bộ hồ sơ của mình được xét duyệt nhanh chóng nhất đương nhiên cần chọn 1 ngôi trường có tỷ lệ nhận cao. Ngôi trường có tỉ lệ nhận cao không đồng nghĩa với việc ngôi trường đó chất lượng thấp hơn các ngôi trường khác nên ít người nộp hồ sơ, mà ở ngôi trường đó, hồ sơ của bạn vượt nhiều tiêu chuẩn xét duyệt thì tỉ lệ thành công rất cao.
Đi du học Mỹ 2017

Cân nhắc vị trí địa lý của ngôi trường


Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn chính là vị trí địa lý ngôi trường bạn lựa chọn. Vị trí này tác động đến quá trình học tập của bạn qua những yếu tố nào? Đó chính là chi phí du học Mỹ cũng như điều kiện khí hậu, độ đa dạng về văn hóa. Đừng dại chọn những ngôi trường tại các bang lớn, sầm uất với mức chi phí sinh hoạt đắt đỏ nếu như điều kiện kinh tế nhà bạn không cho phép. Thay vào đó hãy chọn những ngôi trường để du học Mỹ 2017 tại các bang xa khác vừa có chi phí sinh hoạt thấp hơn lại nhận được nhiều ưu đãi của chính phủ hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét