Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đi du học Mỹ không thể không làm 3 điều này

 

Du học Mỹ là ước mơ của hàng ngàn du học sinh trên toàn thế giới. Nếu bạn may mắn thực hiện được ước mơ đó, được đặt chân đến xứ sở cơ hoa đừng quên thực hiện 3 điều dưới đây nhé. Quãng thời gian du học của bạn chỉ thực sự trọn vẹn khi bạn làm được đủ những điều này.
Du học Mỹ

Thưởng thức 1 buổi biểu diễn nghệ thuật tại thành phố New York

Là quốc gia nổi tiếng về sự phát triển của nghệ thuật, các buổi biểu diễn được tổ chức tại New York cũng vô cùng hoành tráng. Vậy nên, bạn nhất định phải tiết kiệm tiền và thưởng thức 1 buổi biểu diễn nghệ thuật tại đây. Các buổi biểu diễn nghệ thuật diễn ra tại New York vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích từ các buổi trao giải, các buổi biểu diễn off brodaway, các buổi nhạc kịch, hài, kịch… Từ âm nhạc, đến múa hay diễn xuất đều sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận riêng. Thông thường vé của các buổi biểu diễn này được bán ra rất nhanh, hãy nhanh tay đặt mua sớm nếu bạn có ý định nhé.

Du học Mỹ hãy xem 1 trận đấu thể thao

Cũng như tình yêu đối với nghệ thuật, tinh thần thể thao tại Mỹ vô cùng cao và trở thành 1 nét đẹp trong văn hóa Mỹ. Bóng chày, bóng bầu dục và bóng rổ là 3 môn thể thao phổ biến nhất tại đây. Thật tuyệt làm sao khi du học Mỹ bạn được tận mắt theo dõi 1 trận đấu bóng chày hay bóng bầu dục đều là những môn thể thao chẳng có ở Việt Nam. Ngay cả khi bạn chẳng biết luật chơi, nhưng chỉ cần theo dõi 1 trận đấu chuyên nghiệp của những môn thể thao này bạn sẽ rất nhanh bị cuốn theo không khí hừng hực, rực lửa của trận đấu đó.
Công viên trò chơi ở Mỹ

Đến 1 công viên trò chơi

Trên toàn nước Mỹ có 1 số lượng lớn các công viên trò chơi, thật khó để thống kê chính xác số lượng này trên giấy tờ. Và bạn có biết thủ đô của công viên trò chơi ở Mỹ là đâu? Chính là ở Orlando thuộc Florida. Bất kể bạn thích công viên nước, những trò chơi mạo hiểm, những trò chơi dựa trên những bộ phim, câu chuyện nổi tiếng… đều có cả. Chắc chắn, khi bạn đến 1 công viên trò chơi trong 1 ngày nghỉ sẽ cho bạn những kỉ niệm đầy thú vị trong quãng thời gian đi du học Mỹ, giảm đi nỗi buồn, nỗi nhớ về gia đình, người thân ở Việt Nam.

Cả 3 điều trên đều rất đơn giản để tự bạn thực hiện trên đất nước Mỹ. Đừng để khi hoàn thành xong quá trình học, quay trở về Việt Nam lại hối tiếc vì những điều mình chưa làm được nhé.
Đọc thêm: Đi du học Mỹ và những điều khiến bạn phải ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét